Bitcoin có thể sẽ giữ vững mức giá trên 10,000$

Bitcoin có thể sẽ giữ vững mức giá trên 10,000$

10:26 02/06/2020

Bitcoin đang có những mức tăng đáng kể giai đoạn gần đây và đã vượt qua mốc 10,000. Liệu Bitcoin có thể vượt qua mức kháng cự mạnh này và giữ vững đà tăng của nó, như một lá cờ tiên phong trên thị trường tiền điện tử

Bitcoin đang vượt qua mức kháng cự cứng 10,000$, và có thể giữ được đà tăng lần này với sự hỗ trợ từ chứng khoán Mỹ. Giá Bitcoin tăng mạnh lên 10,400$, mức tăng cao chưa từng thấy kể từ tháng Hai. Biến động này cho thấy dấu hiệu Bitcoin chuẩn bị vượt qua mức kháng cự quá khứ, mở đường cho những đợt tăng giá bền vững lên cao hơn. Bitcoin đang nhận được động lực từ nhu cầu của thị trường dành cho các tài sản rủi ro hơn; nhu cầu này cũng đã giúp chứng khoán tăng mạnh thời gian gần đây. Tương quan giá trị giai đoạn 60 ngày giữa Bitcoin và S&P500 đã lên đến 0.8.

Chỉ số Bloomberg Galaxy Crypto Index, bao gồm những đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất, cũng đã phá vỡ ngưỡng kháng cự. Việc chỉ số vượt qua mốc 400 có thể là điểm bắt đầu cho những bước tiến lớn hơn của thị trường tiền điện tử phức tạp.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ