Bitcoin chạm mức cao nhất trong 6 tuần

Bitcoin chạm mức cao nhất trong 6 tuần

Nguyễn Mai Vinh

Nguyễn Mai Vinh

Junior Analyst

17:39 02/10/2023

Bitcoin chạm đỉnh 6 tuần sau khi dòng tiền vào tăng lên đầu tháng 10, tháng thường chứng kiến ​​mức tăng của token.

Các đồng tiền nhỏ hơn bao gồm Ether, Litecoin và Solana cũng tăng điểm. Đà tăng xuất hiện khi các trader chờ đợi phiên tòa xét xử Sam Bankman-Fried, nhà sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã phá sản, dự kiến ​​bắt đầu vào thứ Ba.

Caroline Mauron, co-founder của Orbit Markets, cho biết: “Dường như đã có lượng mua đáng kể, được thúc đẩy bởi sự bắt đầu của một quý mới và tình trạng thanh khoản khan hiếm cuối tuần”.

Đà tăng dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục trong tháng 10, thường là một tháng tích cực đối với thị trường tiền điện tử, với mức kháng cự 30,000 USD đối với Bitcoin.

Bitcoin tăng 3.9% lên 28,173 USD, mức đỉnh kể từ ngày 17/8. Mã Token đã tăng 4.1% trong tháng 9, nhưng vẫn giảm 11% trong quý trước.

Hayden Hughes, co-founder nền tảng giao dịch Alpha Impact, cho biết đà phục hồi cũng được thúc đẩy bởi kỳ vọng rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ cuối cùng sẽ phê duyệt đề xuất thành lập quỹ ETF Bitcoin của BlackRock, mặc dù cơ quan quản lý đã trì hoãn quyết định vào tuần trước.

Yêu cầu được thả ra khỏi nhà tù liên bang Brooklyn của Bankman-Fried tuần trước đã bị từ chối. Chính phủ tuyên bố anh ta đã thực hiện một vụ lừa đảo trị giá hàng tỷ đô la kéo dài nhiều năm tại FTX. Trong khi đó, Bankman-Fried đã không nhận tội.

CoinDesk đưa tin một chiếc ví được dán nhãn của hacker FTX vào tháng 11 năm ngoái đã bắt đầu chuyển đi hơn 4 triệu USD vào ngày 30/9.


Bloomberg

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ