Binance bổ sung tính năng mua tiền mã hóa trực tiếp bằng đồng Rúp của Nga; Bitcoin tạo đỉnh mới của năm 2020

Binance bổ sung tính năng mua tiền mã hóa trực tiếp bằng đồng Rúp của Nga; Bitcoin tạo đỉnh mới của năm 2020

23:31 12/02/2020

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch hàng ngày, đã cho phép mua trực tiếp bốn loại tiền mã hóa chính bằng đồng Rúp của Nga.

Theo thông báo được đưa ra ngày 5/2, tính năng mới này cho phép người dùng Binance liên kết thẻ Visa của mình để mua Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Binance Coin (BNB) và Ripple (XRP) bằng đồng Rúp. Sàn giao dịch này cũng tuyên bố rằng người dùng có thể hoàn thành giao dịch mua trong vòng chưa đầy một phút và không phải gửi tiền trước khi mua.

Trong tương lai gần, Binance cũng lên kế hoạch liên kết với Mastercard, cũng như các loại tiền tệ khác.

Một trong mười thị trường hàng đầu của Binance

Sàn giao dịch Binance âm thầm ra mắt giao dịch đồng Rúp vào cuối tháng 10 năm 2019, ban đầu cho phép người dùng gửi và rút tiền bằng tiền của Nga. Tại thời điểm đó, CEO của Binance, Changpeng Zhao tiết lộ rằng Nga là một trong 10 thị trường hàng đầu trên sàn giao dịch.

Thật vậy, theo kết quả một cuộc khảo sát vào mùa hè năm ngoái của Forklog, hãng tin về tiền mã hóa tiếng Nga, Binance là sàn giao dịch tiền mã hóa phổ biến nhất ở Nga, Ukraine và Belarus, với gần 60% số người được hỏi cho rằng họ thích Binance hơn là các sàn giao dịch toàn cầu khác.

Binance mở rộng danh sách hỗ trợ các loại tiền tệ fiat (tiền pháp định)

Vào tháng 12, Binance tiếp tục mở rộng khả năng giao dịch cho đồng Lira của Thổ Nhĩ Kỳ. Người quản lý cộng đồng Binance Thổ Nhĩ Kỳ nói với tờ Cointelegraph rằng sàn đã cho tất cả các đồng coin chính được giao dịch trên Lira dưới dạng order book: BTC, ETH, XRP, BNB, Binance USD (BUSD) và Tether (USDT). Trước đây, các cặp này chỉ được giao dịch dưới dạng mua bán trực tiếp online giữa cá nhân và sàn.

Thị trường tiền mã hóa cũng đang ấm lên khi hôm nay Bitcoin thiết lập đỉnh mới của năm 2020 ở mức giá $9,850. Đồng coin này cũng ghi nhận đạt mốc giao dịch thứ 500 triệu hôm nay, sau 11 năm ra mắt thị trường.

Đà tăng này khiến Bitcoin chính thức thiết lập tín hiệu "Golden Cross" trên khung Daily, một chỉ báo vàng cho các nhà đầu tư muốn mua vào, khi đường trung mình MA 50 ngày cắt 100 ngày và đi lên.

Theo đối tác Mohit Sorout của Bitemo Capital, sự giao cắt này là tín hiệu cho phép mua vào Bitcoin khi có sóng giảm điều chỉnh.

Như vậy kể từ đầu năm nay, Bitcoin đã tăng tới 40%, khiến đồng coin này lọt vào nhóm tài sản có hiệu suất cao nhất, ngang hàng với cổ phiếu của hãng xe hơi Tesla.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ