Bắt đầu giao dịch cùng những ưu đãi hấp dẫn của FXGT

Bắt đầu giao dịch cùng những ưu đãi hấp dẫn của FXGT

FXGT

FXGT

CFD Broker

20:33 05/03/2024

Ngoài sự uy tín trong thương hiệu, FXGT còn đem đến cho khách hàng vô vàn ưu đãi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiều về những gói ưu đãi FXGT dành cho khách hàng.

Nhận thưởng $30 cho người dùng mới

Sau khi đăng ký mở tài khoản Mini/Standard+ và xác minh KYC, khách hàng đã có thể nhận được phần thưởng trị giá 30 USD trong tài khoản MetaTrader Live mà không cần phải nạp tiền. Để rút lợi nhuận từ các giao dịch, người dùng phải có khối lượng giao dịch từ 2 GTLot trở lên.

Phần quà lên tới 500 USD khi nạp lần đầu

Ngay khi trở thành khách hàng của FXGT, người dùng có thể nhận được 50% (tối đa 500 USD) đối với lần nạp đầu tiên.

Ví dụ: Nếu nạp 1,000 USD vào tài khoản thì sẽ nhận được 500 USD tiền thưởng nạp lần đầu, vậy tổng số tiền người dùng nhận được sẽ là 1,500 USD.

Cơ hội nhận đến 10,000 USD với các lần nạp sau

Với chương trình Loyalty Bonus, người dùng nạp tiền từ Ví điện tử hoắc nạp trực tiếp vào tài khoản (Mini/Standard+) sẽ được thưởng 25% số tiền nạp cho đến khi đạt mức thưởng tối đa là 10,000 USD. Như vậy, khi giao dịch càng nhiều thì khoản tiền thưởng mà người dùng nhận được càng lớn.

Ví dụ: Nếu nạp 5,000 USD vào tài khoản thì sẽ nhận được 1,250 USD tiền thưởng, vậy tổng số tiền người dùng nhận được sẽ là 6,250 USD.

Người dùng có thể đặt lại giới hạn tiền thưởng sau khi đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • Thực hiện ít nhất 1 giao dịch trong vòng 30 ngày qua
  • Đã chạm giới hạn Loyalty Bonus
  • Tổng khối lượng giao dịch đã hoàn thành là 40 GTLot

Nếu người dùng muốn chuyển tiền (bao gồm thưởng từ Loyalty Bonus) từ tài khoản này sang Ví điện tử hay tài khoản giao dịch khác sẽ bị khấu trừ tín dụng thưởng.

  • % Số tiền khấu trừ = Số tiền chuyển đi / Số dư tài khoản * 100%
  • Số tiền bị khấu trừ = % Số tiền khấu trừ * Số tiền thưởng

Ví dụ:

  • Số dư tài khoản: 10,000 USD
  • Số tiền thưởng: 250 USD
  • Số tiền muốn chuyển đi : 1,000 USD
  • % Số tiền khấu trừ: 1,000 / 10,000 * 100% = 10%
  • Số tiền bị khấu trừ: 250 * 10% = 25 USD

Miễn phí sử dụng lưu trữ VPS ổn định và đáng tin cậy  

Lưu trữ VPS (máy chủ ảo) là máy chủ tốc độ cao và an toàn cho phép giao dịch 24/7 trên phần mềm đầu cuối MetaTrader - ngay cả khi đang ngoại tuyến. VPS chạy hệ điều hành riêng và hoạt động như một liên kết cố định kết nối phần mềm đầu cuối của nhà giao dịch với mạng lưới rộng lớn hơn, nhưng chỉ khả dụng trên Máy tính để bàn.

Lưu trữ VPS được nhiều trader của FXGT sử dụng do:

  • Tận hưởng giao dịch không bị gián đoạn trên một máy chủ an toàn và bảo mật, đảm bảo khả năng kết nối và hoạt động suôn sẻ với các hệ điều hành khác.
  • Mở giao dịch với tốc độ cực nhanh, giảm thiểu hiệu quả độ trễ thực hiện lệnh xuống gần bằng 0 trên VPS MT5/MT4 chuyên dụng.
  • VPS miễn phí hoạt động 24/7 và 100% không gặp rắc rối nên có thể giữ cho EA của khách hàng chạy ngay cả khi PC đã tắt.

Các trader có thể đăng ký nhận VPS miễn phí với người dùng đã đăng ký với tài khoản giao dịch Mini, Standard+, PRO và ECN, đồng thời đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Số dư tức thời trong Tài khoản ban đầu tối thiểu hoặc tương đương 3,000 USD
  • Khối lượng giao dịch hàng tháng tối thiểu là 5 GTLot

Người dùng có thể đăng ký và được cấp Tài trợ VPS cho nhiều tài khoản FXGT của mình miễn là tài khoản tương ứng cũng đáp ứng đủ các yêu cầu trên. Trong trường hợp người dùng không duy trì được các yêu cầu tài trợ hàng tháng, dịch vụ sẽ tự động bị xóa mà không cần thông báo lại.

Xem thêm các chủ đề: #FXGT

Broker listing

Thư mục bài viết

Cùng chuyên mục

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

Quá tin vào Fed, một cá mập ẩn danh trên phố Wall lỗ 50 triệu USD sau tin CPI Mỹ - Bài học đắt giá cho giới đầu tư

Giới tài chính chao đảo vào tối thứ Ba sau khi báo cáo của Bloomberg cho biết một nhà đầu tư ẩn danh, được ví như "cá mập" phố Wall, đã thực hiện một canh bạc cực kì liều lĩnh. Nhà đầu tư này đặt cược rằng dữ liệu CPI sẽ giảm và buộc Fed phải hạ lãi suất sớm hơn. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi.
EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group: Chung tay cùng Barclays bảo vệ khách hàng

EBC Financial Group sở hữu tài khoản nhóm doanh nghiệp cấp cao nhất từ Ngân hàng Barclays, tuân thủ "chính trực và tôn trọng", cam kết đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư. Tài khoản FCA được cung cấp thông qua công ty con EBC UK để đảm bảo sự an toàn và độc lập của quỹ, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư những dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất.
Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch  - XM khuyến mãi thưởng 100%
Trần Vân Anh

Trần Vân Anh

Junior Editor

Thưởng X2 vốn - Gấp đôi cơ hội giao dịch - XM khuyến mãi thưởng 100%

Bạn là một nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tăng vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn muốn tận dụng mọi cơ hội để đạt được lợi nhuận không tưởng trong thị trường giao dịch ngoại hối? Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách gia tăng vốn cực kì hấp dẫn - Săn thưởng khuyến mãi 100% lên đến 500$ từ XM
EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Group có được giấy phép toàn diện từ Cơ quan quản lý tài chính Cayman CIMA

EBC Financial Group (Cayman) Limited đã có được giấy phép toàn diện được cấp bởi Cơ quan quản lý tài chính Cayman (CIMA) với số quy định 2038223. Trong khuôn khổ quy định nghiêm ngặt của CIMA, EBC Group sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện hơn, bao gồm dịch vụ uỷ thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quỹ.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ