Altcoin tiếp tục bứt phá; Bitcoin đi ngang quanh $30,000

Altcoin tiếp tục bứt phá; Bitcoin đi ngang quanh $30,000

Trần Minh Đức

Trần Minh Đức

Junior Analyst

09:57 20/07/2023

Các token như Solana và Cardano tiếp tục phục hồi sau phiên tòa phán quyết có lợi cho tài sản kỹ thuật số. Trong khi đó, Bitcoin dao động quanh 30,000 USD kể từ khi đạt mức cao nhất trong năm tại 31,818 USD vào ngày 13/7.

XRP đã tăng gần gấp đôi vào thứ Năm tuần trước sau phán quyết rằng token này không phải là chứng khoán, và vẫn đang tiếp tục tăng trong tuần này. Token đã tăng 12% lên 0.85 vào thứ Tư trước suy đoán rằng Ripple Labs có thể đạt được thỏa thuận giải quyết tranh chấp kéo dài về XRP với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ.

Bitcoin, đi ngang quanh mức $29,934. BTC duy trì quanh 30,000 USD kể từ khi đạt mức cao nhất trong năm tại 31,818 USD vào ngày 13/7.

Aaron Brown, một nhà đầu tư tiền điện tử, cho biết: “Đây là sự đảo ngược một phần diễn biến quý II, khi Bitcoin tăng và các altcoin sập. Có vẻ các altcoin lớn sẽ tồn tại và tạo ra một ngách riêng về quy định.”

Các altcoin đã chịu áp lực lớn trong quý II bởi danh sách về các loại tiền được coi là chứng khoán chưa đăng ký của Ủy ban Chứng khoán Mỹ, một chỉ định có thể khiến những tài sản này khó giao dịch hơn. Bitcoin không phải đối mặt với tình trạng này, và tăng 7% trong cùng kỳ, do các quan chức Mỹ coi đây là một loại hàng hóa.

Bloomberg

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ