Bloomberg: Trump có thể được xuất viện sớm nhất vào thứ Hai!

Bloomberg: Trump có thể được xuất viện sớm nhất vào thứ Hai!

23:34 04/10/2020

Tổng thống Donald Trump có thể được xuất viện ngay thứ Hai sau khi hồi phục sức khỏe, một trong những bác sĩ của ông cho biết hôm Chủ nhật, mặc dù ông đã được cho dùng thuốc để kiểm soát chứng viêm.

“Tổng thống đã tiếp tục hồi phục,” bác sĩ Nhà Trắng, Sean Conley, nói với các phóng viên tại Trung tâm Y tế Quân đội Quốc gia Walter Reed. “Đối với bất kỳ căn bệnh nào, thường xuyên có những thăng trầm trong tiến trình phục hồi.”

Tiến sĩ Brian Garibaldi, người trong nhóm y tế của tổng thống, nói rằng "hy vọng của chúng tôi là có thể lên kế hoạch xuất viện tới Nhà Trắng sớm nhất là vào ngày mai".

Conley nói rằng mức độ bão hòa oxy trong máu của Trump đã giảm hai lần kể từ khi ông được chẩn đoán, nhưng không bao giờ dưới 90%. Conley cho biết nhóm y tế của tổng thống đã quyết định sau một số cuộc thảo luận để quản lý dexamethasone, một loại steroid được sử dụng để điều trị chứng viêm ở bệnh nhân Covid.

Trước đó vào Chủ nhật, Miller, một trợ lý cấp cao của chiến dịch cho biết tổng thống sẽ sớm “sẵn sàng quay trở lại con đường tranh cử”. Khi được hỏi về một cuộc thăm dò mới của NBC-Wall Street Journal cho thấy Biden đang dẫn trước Trump 14 điểm phần trăm, Miller nói trên kênh ABC rằng ông lạc quan về triển vọng của Trump ở các bang chiến trường quan trọng cần thiết để đạt được 270 phiếu đại cử tri.

Với việc Trump đang được điều trị bệnh Covid-19 tại bệnh viện quân sự Walter Reed, các trợ lý của ông đã đến các chương trình tin tức hôm Chủ nhật để tìm cách xóa tan những nghi ngờ về chiến dịch tái tranh cử của ông và bảo vệ các cuộc biểu tình tranh cử cũng như các sự kiện của Nhà Trắng nơi Trump và những người ủng hộ ông hiếm khi đeo mặt nạ.

 

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ