Thị trường chứng khoán không quá tiêu cực với sự chậm trễ của gói kích thích tài khóa

Thị trường chứng khoán không quá tiêu cực với sự chậm trễ của gói kích thích tài khóa

Bảo Chung

Bảo Chung

Currency Analyst

09:26 10/08/2020

Những chuyển động sớm đầu phiên Á hôm nay cho thấy Traders đang coi việc không đạt được thỏa thuận về gói kích thích của Quốc Hội cuối tuần trước chỉ đơn giản là một sự trì hoãn, và có thể sẽ chờ đợi vào một kết quả tôt đẹp sau cuộc đàm phán cuối cùng.

Lưỡng đảng vẫn còn đang có rất nhiều điểm chưa thể tương đồng, nhưng cả hai bên đều cho thấy những tín hiệu sẵn sàng tiếp tục đàm phán.

Đồng Đôla Mỹ chỉ mạnh hơn một chút so với phần còn lại của thị trường sớm nay, các hợp đồng cổ phiếu tương lai giảm điểm nhẹ, khác xa so với những gì có thể xảy ra trong bối cảnh nhà đầu tư mong đợi một cú bứt phá mạnh mẽ sau các cuộc đàm phán về gói kích thích kinh tế. Hiện tại, các nhà giao dịch có vẻ hài lòng với ý tưởng rằng hành động gây tranh cãi của tổng thống Trump cuối tuần qua sẽ kéo dài thời gian đủ lâu nhằm đưa các quan chức chính quyền và đảng viên đảng Dân Chủ trở lại bàn đàm phán.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ