Nhận định Bitcoin: Khổ trước, sướng sau!

Nhận định Bitcoin: Khổ trước, sướng sau!

Phạm Anh Vũ

Phạm Anh Vũ

Junior Analyst

14:58 01/10/2022

Triển vọng BTC/USD trong quý tới dự kiến sẽ có 1 nhịp giảm trước khi tăng trở lại do hiện tại đồng USD đang chiếm ưu thế hơn tất cả.

Do vậy, crypto sẽ tiếp tục suy yếu khi quý mới bắt đầu và sức mạnh đồng USD sẽ còn khiến các thị trường rủi ro khác bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, khả năng cao xu hướng sẽ thay đổi trong thời gian tới, sớm nhất là trong tháng 10.

Cần tiếp tục theo dõi các biến động tiếp theo ở USD và S&P 500. Khả năng sẽ có động thái đầu cơ trong cổ phiếu dẫn đến mức tăng đột biến trong VIX.

Theo đó, crypto sẽ phục phục hồi khi tâm lý risk-on quay trở lại. Tuy nhiên, đợt phục hồi có thể chững lại khi thị trường crypto đang trải qua một quá trình suy yếu kéo dài và đang mất dần sự hấp dẫn.

Về kỹ thuật, mức quan trọng tiếp theo cần theo dõi bên dưới đỉnh năm 2017 là đỉnh năm 2019 tại 13,937, và sâu bên dưới là mức đáy đại dịch tại 3.850. Sẽ cần những tin tức thảm khốc để chứng kiến các mức đó vào thời gian tới.

Tuy nhiên, khu vực dưới 14k đang ở rất gần và khả năng đáy sẽ hình thành mà không giữ lại bất kỳ mức quan trọng nào.

Mức đáy xung quanh đỉnh năm 2017 (19,666/17,593) sẽ trở thành ngưỡng kháng cự đối với bất kỳ đợt phục hồi nào ở dưới phạm vi đó.

BIỂU ĐỒ BITCOIN (BTC/USD) W1

Histogram  Description automatically generated

DailyFX

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ