Tổng quan thị trường Tiền Điện Tử ngày 15/10 - Phe bán chiếm ưu thể!

Tổng quan thị trường Tiền Điện Tử ngày 15/10 - Phe bán chiếm ưu thể!

Nguyễn Trọng Vinh

Nguyễn Trọng Vinh

Associate Manager, Crypto

05:35 15/10/2020

Ngày hôm qua thị trường giao dịch ảm đạm và tiếp tục giảm nhẹ.

 

Bảng giá top coin vốn hóa cao

Chỉ số Fear & greed  index vẫn cho thấy trạng thái tâm lý thận trọng và trung lập của nhà đầu tư tại thời điểm này

Fear&greed index

Vốn hóa thị trường sụt giảm nhẹ khi đà tăng giá chững lại, lực chốt lời xuất hiện.

Vốn hóa thị trường Crypto

Phân tích kỹ thuật BTC/USD:

Biểu đồ PTKT BTC/USD H4

Quan sát hành động giá chúng ta thấy xuất hiện 02 nến Bearish Pinbar, điều này cho thấy phe bán chiếm hoàn toàn ưu thế tại khu vực kháng cự $11,600-$11,700. Lực bán có thể tiếp tục duy trì từ việc chốt lời trong ngắn hạn và dòng tiền Short đầu cơ cũng không thể bỏ qua cơ hội kiếm lời này.

Xu hướng tăng trên H4 vẫn chưa bị phá vỡ, giá vẫn đang vận động trong kênh giá tăng, xu hướng này sẽ bị vi phạm khi giá đóng cửa dưới vùng hợp lưu giữa EMA200 - H4 và fibo thoái lui 61.8% là vùng $10,600-$10,800, khi đó một xu hướng giảm mới có thể được hình thành. 

Xu hướng tăng trên đồ thị H1 (nhịp tăng từ 10,500-11,700) đang tạo dấu hiệu đảo chiều, nếu giá xuyên qua vùng $11,170 thì xu hướng tăng bị phá vỡ và một xu hướng giảm mới được hình thành. 

Chiến lược giao dịch: 

Khuyến nghị của tôi trong ngắn hạn là chiến lược Sell on rally, duy trì theo nhận định ngày hôm qua. Hôm nay có thể gia tăng vị thế Short theo Pinbar H4 mới thiết lập, kế hoạch giao dịch và quản trị rủi ro vẫn thiết lập xoay quanh Pinbar này, nhà đầu tư kiên nhẫn để có điểm vào tốt nhất với stoploss tại đỉnh Pinbar $11,550.

Disclaimer: Đánh giá thể hiện quan điểm cá nhân, chỉ có giá trị tham khảo, không phải và không được coi là hoạt động tư vấn khuyến nghị đầu tư, mua, bán bất kỳ sản phẩm nào hoặc tư vấn cho bất cứ hoạt động kinh doanh nào và không nhằm mục đích phục vụ lợi ích của bất kỳ cá nhân/tổ chức nào.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ