Thị trường Nhật Bản mở cửa trở lại: Hãy cẩn thận với EUR/JPY!

Thị trường Nhật Bản mở cửa trở lại: Hãy cẩn thận với EUR/JPY!

Bảo Chung

Bảo Chung

Currency Analyst

09:48 23/09/2020

Tỷ giá EUR/JPY đang đón chờ một ngày giao dịch đầy biến động, và điều này nhiều khả năng sẽ khiến các nhà giao dịch thất vọng hơn là đưa ra các gợi ý tích cực cho xu hướng trong tương lai.

Những nhà giao dịch tại Nhật Bản quay trở lại thị trường sau 4 ngày nghỉ, khi tỷ giá EUR/JPY đã giảm hơn 100 pip so với giá đóng cửa phiên châu Á thứ Sáu tuần trước. Cặp tiền đã chạm mức đáy thấp nhất trong vòng hai tháng trở lại đây, mở rộng cánh cửa cho đà trượt sâu của đồng EUR, trong bối cảnh các vị thế short liên tục được bổ sung. Các nhà giao dịch châu Âu đang có cơ hội đón sóng hồi của cặp tiền này.

Nhìn một cách tổng quát hơn, quá trình giảm đã bắt đầu. Chúng ta thậm chí còn có thể thấy EUR/JPY tiếp tục giảm sâu hơn trong các tuần tiếp sau, cùng với AUD/JPY - hai chỉ báo sớm cho tâm ý e ngại rủi ro.

Điều đang chờ đón chúng ta ở phía trước sẽ là những cú giật biên độ lớn khi whipsaw price action có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Trọng tâm toàn cầu 29/03: Vàng tăng mạnh trong bối cảnh nới lỏng chính sách lãi suất

Trọng tâm toàn cầu 29/03: Vàng tăng mạnh trong bối cảnh nới lỏng chính sách lãi suất

Vào ngày 29 tháng 3, vàng đạt mức cao nhất mọi thời đại, hiệu suất hàng tháng tốt nhất trong hơn ba năm, do kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất của Mỹ đã thúc đẩy tâm lý lạc quan. Thị trường tự tin vào sự hạ cánh nhẹ nhàng của nền kinh tế Mỹ và dự đoán sẽ có 3 lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. Goldman Sachs lạc quan về giá vàng với mức giá mục tiêu là 2.300 USD.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ