Tháng 11 đang là giai đoạn khó khăn nhất trong năm đối với giá vàng!

Tháng 11 đang là giai đoạn khó khăn nhất trong năm đối với giá vàng!

15:04 25/11/2020

Vàng đang có một tháng 11 khó khăn và mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn trước khi có sự chuyển biến tích cực.

Kim loại quý đang có nguy cơ phá vỡ mốc giá $1,800/oz - một ngưỡng tâm lý quan trọng - và chỉ báo kỹ thuật quan trọng hơn nữa là đường 200-DMA trên khung Daily, nếu bị phá vỡ, có thể kích hoạt các hành động bán tháo mạnh hơn.

Tiến bộ tích cực về vắc xin đã hạn chế nhu cầu của các nhà đầu tư đối với  tài sản trú ẩn. Trong vòng 9 ngày qua, có tới 8 ngày các quỹ ETF vàng bán ra, đồng nghĩa với việc năm nay có thể sẽ xuất hiện tháng đầu tiên các ETF giảm nắm giữ vàng.

Tuy nhiên, đây chưa phải là kết thúc của vàng. Một số ngân hàng vẫn đang giữ niềm tin và duy trì quan điểm lạc quan. Các nhà phân tích của Goldman Sachs lưu ý rằng sự điều chỉnh gần đây của vàng là một “sự đảo ngược so với một sự thay đổi”, giá dự kiến sẽ tăng khi có thêm bằng chứng về lạm phát xuất hiện. Citigroup dự báo giá vàng có thể sẽ phục hồi và tăng lên mốc $2,000/oz vào năm tới.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ của BoJ: thận trọng đối với việc tiếp tục tăng lãi suất
Nam Bình

Nam Bình

Junior Editor

Biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ của BoJ: thận trọng đối với việc tiếp tục tăng lãi suất

Theo biên bản tóm tắt ý kiến từ cuộc họp, các thành viên hội đồng thống đốc của BoJ đã thảo luận về sự cần thiết phải thận trọng trong cuộc họp chính sách tuần trước. Cũng qua cuộc họp này, BoJ đã chính thức chấm dứt chính sách tiền tệ nới lỏng với lần tăng lãi suất đầu tiên của Nhật Bản kể từ năm 2007.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ