Sóng gió sẽ chờ đợi vàng trong 24 giờ tới?

Sóng gió sẽ chờ đợi vàng trong 24 giờ tới?

17:41 20/10/2020

Đàm phán về gói kích thích tài khóa của Hoa Kỳ đang là vấn đề chính chi phối hướng đi của giá vàng và 24 giờ tới sẽ rất quan trọng đối với các nhà giao dịch kim loại quý.

Triển vọng đối với giá vàng có vẻ nghiêng về xu hướng giảm khi kim loại quý này đang hướng xuống đường trung bình động 100 ngày (DMA100), trong một mô hình "Bearish Descending". Một đợt bán tháo có thể xảy ra nếu hy vọng về một gói kích thích trước cuộc bầu cử bị dập tắt trong vòng 24 giờ tới khi han chót đàm phán do Pelosi đặt ra sẽ kết thúc.

Nếu giá phá xuống bên dưới đường trung bình động 100 ngày, vàng có thể sẽ tiếp tục giảm xuống đường Fibonacci (màu đỏ) tại 1,837 USD/oz. Trong khi đó, phe mua sẽ rất hy vọng rằng một thỏa thuận kích thích tài khóa sẽ đạt được vào phút chót để vàng có thể bứt phá trở lại. Kháng cự phía trên cầu chú ý là $1,919 và $1,934.

Broker listing

Cùng chuyên mục

XAU/USD: Xu hướng giảm dưới điểm xoay pivot 2,333 USD. Dữ liệu GDP Mỹ chiếm Spotlight
Thành Duy

Thành Duy

Junior editor

XAU/USD: Xu hướng giảm dưới điểm xoay pivot 2,333 USD. Dữ liệu GDP Mỹ chiếm Spotlight

Hồi khoảng 10:00 sáng nay theo giờ Việt Nam, giá vàng đột ngột giảm hơn 15 USD/ounce, hiện dao động mức hỗ trợ quan trọng 2,300 USD/ounce. Sự hấp dẫn của vàng như một tài sản trú ẩn nay đã giảm bớt, cùng với kỳ vọng Fed giữ lãi suất ở mức cao đang tạo áp lực bán đáng kể lên giá kim loại quý này.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ