Phân tích kỹ thuật giá vàng: Đâu sẽ là vùng hỗ trợ cho đợt bán tháo tối nay

Phân tích kỹ thuật giá vàng: Đâu sẽ là vùng hỗ trợ cho đợt bán tháo tối nay

21:59 11/08/2020

Phân tích kỹ thuật giá vàng dựa trên hợp lưu các chỉ báo

Đà bán tháo vàng vẫn tiếp tục sau khi kim loại quý này đánh mất mốc $2,000/oz. Khi lợi suất trái phiếu Mỹ tăng, vàng trở nên kém hấp dẫn hơn. Quan trọng hơn, những nhà giao dịch đưa giá vàng lên mức cao kỷ lục $2,075/oz có lẽ đang trong giai đoạn chốt lời. Căng thẳng Trung-Mỹ, các khoản đầu cơ đặt cược vào kích thích tài khoá và diễn biến coronavirus đều được chú ý.

Nếu đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa trở lại bàn đàm phán và một gói kích thích lớn được đưa ra, vàng có thể tăng giá. Kim loại này cần thêm kích thích - cho dù là tiền tệ hay tài khóa.

Trên biểu đồ PTKT, vàng sẽ có hỗ trợ đáng kể ở mức $1,931/oz, vùng fibo truy hồi 23.6% trên khung Monthly. Tiếp theo sẽ là mốc $1,925, đường midband của chỉ báo Bollinger Bands.

Ở phía trên, ngưỡng kháng cự nhỏ đang chờ đợi  $1,955/oz, đây là vùng hợp lưu bao gồm đường trung bình động 100 trên khung 4h, Bollinger Band khung 15m. Một rào cản quan trọng hơn - rất quan trọng đối với sự phục hồi của vàng - là mốc $1.961/oz, đây là nơi SMA 5m-15m trùng với đáy của tuần trước.

Các mốc kháng cự và hỗ trợ quan trọng của giá vàng

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ