Phân tích kỹ thuật EUR/USD, GBP/USD, AUD/USD: Đồng Bạc Xanh sẽ tiếp tục suy yếu?

Phân tích kỹ thuật EUR/USD, GBP/USD, AUD/USD: Đồng Bạc Xanh sẽ tiếp tục suy yếu?

Ngô Văn Thịnh

Ngô Văn Thịnh

Economic Analyst

14:44 27/10/2020

Đồng Bạc Xanh khởi đầu phiên Âu một cách chậm chạp.

EUR/USD đang kiểm tra lại đường MA 100H (đường màu đỏ) khi chúng tôi tìm kiếm cơ hội vào phiên giao dịch buổi sáng ở châu Âu, với bên mua cố gắng giành lại quyền kiểm soát trong ngắn hạn sau khi tỷ giá không chạm được ngưỡng 1.1800.

Biểu đồ EUR/USD khung H1

Trong khi đó, bên mua GBP/USD cũng đang giữ kiểm soát trong việc hạn chế đà hướng giảm tiến gần hơn đến 1.3000 và đường MA 200H (đường màu xanh lam). Tuy nhiên, mức tăng cũng bị hạn chế hơn quanh mức 1.3075 với xu hướng ngắn hạn có vẻ trung lập.

Đường MA 100H (đường màu đỏ) tại 1.3070 và đường xu hướng gần đó đóng vai trò là mức kháng cự ngăn cản đà tăng của GBP/USD. 

Biểu đồ GBP/USD khung H1

AUD/USD vẫn duy trì xu hướng tăng giá trong ngắn hạn khi tiếp tục ở trên những đường trung bình động quan trọng khung H1, đồng tiền này có vẻ như đã sẵn sàng vượt lên mức 0.7150-58.

Biểu đồ AUD/USD khung H1

Biên độ giao dịch hôm nay vẫn còn tương đối khiêm tốn, với đồng USD đã đảo ngược một phần đà tăng ngày hôm qua. Các đồng tiền chính phần lớn không bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm của thị trường chứng khoán và với tâm lý rủi ro có vẻ trầm lắng hơn ngày hôm nay, thị trường có thể sẽ ít biến động.

Đồng USD yếu đi khi thị trường có vẻ vẫn giữ được sự bình tĩnh (hoặc có thể là do thiếu niềm tin trước cuộc bầu cử vào tuần tới), nhưng hãy lưu ý đến các mức kỹ thuật quan trọng ở trên trong trường hợp có nhiều biến động mạnh mẽ hơn vào phiên tới.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ