Những dữ liệu kinh tế quan trọng Traders cần lưu ý trong tuần này

Những dữ liệu kinh tế quan trọng Traders cần lưu ý trong tuần này

Bảo Chung

Bảo Chung

Currency Analyst

09:32 21/09/2020

Không có nhiều dữ liệu kinh tế được công bố trong tuần này, do đó dữ liệu Flash PMI tháng 9 sẽ là thứ nhà đầu tư cần quan tâm.

Tại Hoa Kỳ, Doanh Số Bán Nhà Hiện Tại và Doanh Số Bán Nhà Mới sẽ được công bố, cùng với Đơn Đặt Hàng Hóa Lâu BềnFlash PMI công bố bởi Markit.

Tại châu Âu, tâm điểm chú ý sẽ là PMI công bố lần đầu của Eurozone, Niềm Tin Người Tiêu Dùng cùng chỉ số Môi Trường Kinh Doanh tại Đức. Tại Anh, các dữ liệu PMI công bố lần đầu là thứ duy nhất cần lưu ý.

Nhật Bản sẽ nghỉ lễ vào hai ngày đầu tuần, và PMI Sản Xuất là chỉ số duy nhất được công bố những ngày sau đó. Trung Quốc không công bố các dữ liệu kinh tế mới, Lãi suất cho vay Prime hôm nay dự kiến sẽ có tháng thứ 5 liên tiếp không thay đổi.

Không có dữ liệu quan trọng nào của Úc và Canada, trong khi Kiwi đón chờ các chỉ số thương mại cùng quyết định lãi suất tới từ RBNZ.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Nhật Bản sẵn sàng hành động cứng rắn để bảo vệ đồng Yên
Ngọc Lan

Ngọc Lan

Junior Editor

Nhật Bản sẵn sàng hành động cứng rắn để bảo vệ đồng Yên

Ông Masato Kanda, thứ trưởng Bộ Tài chính Nhật Bản, cam kết sẽ thực hiện các biện pháp cứng rắn để chống lại những biến động quá mức trên thị trường ngoại hối. Ông cho rằng sự suy yếu gần đây của đồng Yên không phản ánh đúng các yếu tố cơ bản của nền kinh tế, và có khả năng các hoạt động đầu cơ đang là nguyên nhân chính khiến đồng Yên lao dốc xuống mức thấp nhất trong 34 năm.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ