Metarrior – NFT game sắp ra mắt hứa hẹn nhiều thú vị cho cộng đồng Crypto tại Việt Nam

Metarrior – NFT game sắp ra mắt hứa hẹn nhiều thú vị cho cộng đồng Crypto tại Việt Nam

10:29 14/02/2022

Metarrior là một tựa game MetaFi với lối chơi là sự kết hợp của nhiều thể loại, bao gồm nhập vai (RPG), giải đố (Puzzle), chiến thuật (Strategy) và Match-3. Được phát triển từ tựa game gốc với tên Legends of Gems và nay đã được kết hợp thêm công nghệ blockchain, Metarrior dự kiến sẽ trở thành một cú hit trên thị trường NFT trong nước và quốc tế.

Không chỉ dừng lại ở lối chơi đa chế độ đặc sắc và tuyến nhân vật phong phú, Metarrior vẫn có thể đem đến cho người chơi một trải nghiệm đa sắc màu mà không cần phải trả tiền nhờ có cơ chế Free-to-play. Với những game thủ chuyên nghiệp, dù là ở thị trường game truyền thống hay game NFT, đều có thể có cơ hội trải nghiệm Metarrior theo một cách trọn vẹn và hấp dẫn nhất nhờ có cơ chế Skill up-to-Earn và Rent-to-Earn.

Hiện nay, những game được xây dựng theo thể loại Match-3, hay hiểu theo cách đơn giản hơn là lối chơi của game Kim Cương cổ điển, luôn là sự lựa chọn mà đa số các game thủ lựa chọn, dù là trên nền tảng di động hay máy tính PC. Với những người chơi ưa thích phong cách Match-3 nhưng muốn có sự khác biệt, Metarrior sẽ là một trò chơi thú vị và lý tưởng, mang đến trải nghiệm đặc sắc từ sự pha quyện của game Nhập vai, Giải đố, Chiến thuật và Match-3.

Một số nhân vật trong game

Một số nhân vật trong game

Người chơi Metarrior được tăng level bằng cách vượt qua các thử thách và hoàn thành nhiệm vụ trong game. Các chiến binh mà người chơi đóng vai sẽ cải thiện được kinh nghiệm chiến đấu và nâng cấp các thuộc tính và khả năng chiến đấu khác nhau. Các nhiệm vụ trong game phân loại từ dễ đến khó, người chơi có thể bắt đầu với những nhiệm vụ dễ dàng nhất cho đến thử thách nhất. Game thủ có cơ hội được giao lưu, kết nối và chiến đấu cùng với những người chơi khác khi trải nghiệm Metarrior ở nhiều chế độ chơi khác nhau.

Một số hình ảnh trong game

Thông qua trò chơi, các game thủ có thể trải nghiệm:

• Nhập vai vào nhân vật chính là vị Pháp Sư trẻ tuổi, sánh vai cùng các chiến binh tham gia vào cuộc chiến đối đầu với cái ác, gìn giữ hoàn bình cho các vương quốc trong thế giới Metarrior.

• Phát triển tư duy chiến lược bằng cách xây dựng chiến thuật và sắp xếp đội hình chiến đấu chống lại phe bóng tối.

• Người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những vùng đất và xây dựng một xã hội ảo cho chính họ.

• Có thể lai tạo hoặc tạo ra nhân vật mới

Tokemetrics của Metarrior:

Theo roadmap được công bố, dự án sẽ IDO vào Q1 năm nay, các phiên bản game sẽ được ra mắt từ Q2

Cùng xem teaser của game tại đây:

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ