JPMorgan sẽ bắt đầu đưa thêm nhiều Traders trở lại văn phòng trong tuần tới.

JPMorgan sẽ bắt đầu đưa thêm nhiều Traders trở lại văn phòng trong tuần tới.

21:46 16/06/2020

JPMorgan Chase & Co. có kế hoạch bắt đầu đưa thêm nhiều traders trở lại sàn giao dịch Manhattan vào tuần tới khi ngân hàng lớn nhất của Mỹ này bắt đầu chính thức mở cửa lại văn phòng trong bối cảnh New York đang dần gỡ bỏ lệnh cách ly hoàn toàn.

Theo một nguồn đáng tin cậy, JPMorgan sẽ đưa các nhân viên tự nguyện trở lại làm việc về tòa tháp 383 Madison Ave, New York bắt đầu từ ngày 22/06, tăng dần từ 20% nhân viên kinh doanh và traders lên tới khoảng 50% làm việc tại văn phòng vào giữa tháng 7 tới. Những bộ phận khác của ngân hàng vẫn đang cụ thể hóa các chiến lược của họ để đưa nhân viên trở lại. Người phát ngôn của JPMorgan, Brian Marchiony, cũng đã chính thức xác nhận rằng ngân hàng có kế hoạch dần dần đưa các traders trở lại văn phòng làm việc.

Sau khi đóng cửa nhiều văn phòng trong nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của virus corona, các doanh nghiệp Phố Wall đang xây dựng phương án để trở lại hoạt động bình thường khi New York đã bắt đầu bước thứ nhất trong kế hoạch tái mở cửa bao gồm 4 giai đoạn. Tập đoàn tài chính Goldman Sachs bước đầu cũng sẽ đưa một nhóm nhân viên của họ đến các địa điểm chính tại Mỹ vào ngày 22/06, trong khi Citigroup có kế hoạch mang 5% nhân viên trở văn phòng vào đầu tháng 7.

Theo hầu hết các tính toán, phương án làm việc ở nhà của đại đa số các traders tại JPMorgan trong lúc thị trường đang vận động được đánh giá là thành công. Vào tháng 5, Đồng chủ tịch Daniel Pinto cho biết rằng ông dự kiến ​​doanh thu giao dịch sẽ tăng 50% so với một năm trước đó. Con số này sẽ chuyển thành khoản doanh thu khoảng 8.1 tỷ đô la trong quý 2 và hướng các bank traders tới một lộ trình để phá vỡ kỷ lục được thiết lập trong ba tháng đầu năm 2020, khi họ tạo ra 7.23 tỷ đô la, theo dữ liệu được thống kê bởi Bloomberg.

Giàn giáo phủ công trường xây dựng cho trụ sở mới của JP Morgan Chase & Co. tại New York vào ngày 08/06.

Các nhân viên bất động sản và công nghệ của JPMorgan trong vài tuần qua đã sắp xếp không gian làm việc tại sàn giao dịch để đảm bảo các traders vẫn có thể duy trì giãn cách xã hội khi họ quay lại làm việc tại 383 Madison, nơi đóng vai trò là trụ sở tạm thời của ngân hàng trong lúc đang xây dựng một tòa nhà mới tại Park Avenue. Theo một nguồn tin không tiết lộ, bàn làm việc sẽ được đánh dấu bằng nhãn dán màu đỏ hoặc màu xanh lá cây để báo hiệu vị trí nhân viên có thể ngồi, đồng thời một số lối đi xung quanh văn phòng sẽ chỉ có một chiều di chuyển.

Ngân hàng cũng đã thiết lập một hệ thống tuần tự cho các thang máy và giảm công suất của thang xuống để đảm bảo khoảng cách xã hội có thể được duy trì. Nhân viên sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang khi đi qua khu vực công cộng hoặc ở những nơi khó có thể duy trì khoảng cách, chẳng hạn như thang máy.

Vào tuần trước, Giám đốc điều hành Jamie Dimon đã đến thăm nhân viên trên sàn giao dịch trong khi vẫn giữ “khoảng cách xã hội thích hợp”, sau đó ông gặp mặt các nhà quản lý giao dịch cấp cao để thảo luận về thị trường và kế hoạch đưa nhân nhân trở lại văn phòng, Marchiony nói.

JPMorgan đã thông báo với nhân viên khắp các bộ phận vào tháng trước rằng họ kỳ vọng sẽ giữ cho các văn phòng có 50% nhân viên làm việc trong một tương lai gần nhất.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ