Giá Crypto.com tiếp tục giảm dù doanh nghiệp đã có những yếu tố cải thiện

Giá Crypto.com tiếp tục giảm dù doanh nghiệp đã có những yếu tố cải thiện

Lê Nhật Thanh

Lê Nhật Thanh

Junior Analyst

13:44 13/10/2022

Giá Crypto.com hiện đang dao động trên đáy tại mức 0.0985, sau khi giảm 89% từ đỉnh. Các nhà đầu tư có thể mong đợi việc quét qua mức 0.0985 USD, sau đó sẽ kiểm tra lại mức hỗ trợ 0.0922 USD. Thanh nến hàng ngày đóng dưới 0.0922 USD sẽ làm luận điểm bullish của CRO trở nên vô nghĩa.

Biểu đồ CRO/USDT 1D
Biểu đồ CRO/USDT 1D

Giá token Crypto.com không có mấy phản ứng với những phát triển trong nền tảng cơ bản của công ty. Sự thiếu phản ứng này có thể là do điều kiện thị trường hiện tại, phần lớn đang bearish và đã như vậy trong gần một năm.

Gần đây, nền tảng tiền điện tử Crypto.com đã đầu tư 145 triệu đô la vào Pháp để “hỗ trợ việc ra mắt các hoạt động trên thị trường, bao gồm cả trụ sở khu vực ở Paris”. Công ty này cũng lưu ý rằng họ sẽ cố gắng thu hút nhân tài ở địa phương để thể hiện cam kết lâu dài của mình với Pháp.

Mặc dù vậy, giá token CRO đang thể hiện không hề tốt khi giá trị của nó tiếp tục giảm mạnh.

Giá Crypto.com sẽ cần điều chỉnh thêm

Giá CRO/USDT đã giảm 89% giá trị từ đỉnh ở mức 0.954. Xu hướng giảm mạnh này đi cùng với diễn biến chung của thị trường. Nhưng gần đây, xu hướng giảm này đã chậm lại.

Khi CRO dao động quanh mức 0.1000 dollar, nhà đầu tư cần chú ý đến các mức đáy bên dưới nó là 0.0985 dollar và sau đó là hỗ trợ ở mức 0.0922 dollar. Giá Crypto.com sẽ tiếp tục tạo ra đáy thấp hơn và kiểm tra lại các mức này trong tương lai gần, trong khi RSI đã tạo ra đáy cao hơn.

Sự phân kỳ giữa giá và đáy của RSI ngày càng lớn được gọi là phân kỳ dương và thường dẫn đến sự bùng nổ về giá trị của tài sản, trong trường hợp này là giá Crypto.com.

Do đó, giới đầu tư nên kỳ vọng việc test lại mức 0.0922 dollar trước khi token này tăng mạnh lên 0.1250 dollar, tạo nên đà tăng tiềm năng 25%.

Mặt khác, nếu giá Crypto.com không thể duy trì trên mức hỗ trợ 0.0922 USD, khả năng đảo chiều hoặc tăng giá sẽ không còn. Đà giảm có thể tiếp tục, đưa CRO xuống mức 0.0804 USD.

FXStreet

Broker listing

Cùng chuyên mục

Các quan chức ECB bám sát kế hoạch cắt giảm lãi suất nhiều lần bất chấp những rào cản toàn cầu
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Các quan chức ECB bám sát kế hoạch cắt giảm lãi suất nhiều lần bất chấp những rào cản toàn cầu

Các quan chức Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) đang bám sát kế hoạch cắt giảm lãi suất nhiều lần trong năm nay, ngay cả khi lạm phát cao hơn ở Mỹ làm trì hoãn việc nới lỏng chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) và căng thẳng ở Trung Đông khiến giá dầu tăng cao.
USDJPY chạm mức đỉnh mới trong 34 năm trước triển vọng lãi suất ở Mỹ
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

USDJPY chạm mức đỉnh mới trong 34 năm trước triển vọng lãi suất ở Mỹ

USDJPY đã leo lên mức cao nhất mới trong 34 năm trong phiên giao dịch trầm lắng vào thứ Hai. Các nhà đầu tư thận trọng trước lập trường tiếp tục giữ lãi suất cao của Cục Dự trữ Liên bang (Fed), đồng thời vẫn cảnh giác với bất kỳ dấu hiệu can thiệp nào của Nhật Bản để hỗ trợ JPY đang suy yếu.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ