Điều gì xảy ra khi 21 triệu Bitcoin được khai thác hết? Câu trả lời của chuyên gia sẽ khiến bạn bất ngờ

Điều gì xảy ra khi 21 triệu Bitcoin được khai thác hết? Câu trả lời của chuyên gia sẽ khiến bạn bất ngờ

15:56 02/08/2022

Chuyên gia khai thác Bitcoin Mohamed El Masri dự đoán rằng Bitcoin sẽ có giá trị khoảng 430,500 đô la khi đồng BTC cuối cùng được khai thác

Khi đồng Bitcoin cuối cùng được khai thác, thu nhập của những người khai thác dựa vào phần thưởng chuỗi khối sẽ bị ảnh hưởng. Mặc dù vậy, tương lai của ngành khai thác vẫn đầy hứa hẹn, theo một chuyên gia trong lĩnh vực

Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, Mohamed El Masri, người sáng lập của nhà cung cấp giải pháp khai thác PermianChain, đã nói về những người chơi mới nhảy vào cuộc đua khai thác, tương lai của việc khai thác và điều gì sẽ xảy ra với lợi nhuận của thợ đào sau khi khai thác hết 21 triệu BTC.

El Masri nhấn mạnh rằng hiệu suất khai thác là trọng tâm rất quan trọng mà những người mới vào lĩnh vực này phải xem xét. Bởi vì lợi nhuận sẽ phụ thuộc vào mức độ hiệu suất của hoạt động khai thác, hiệu suất sẽ làm giảm chi phí năng lượng xuống mức tối thiểu.

Khi được hỏi về tương lai của ngành khai thác Bitcoin, vị giám đốc điều hành chia sẻ rằng không phải lúc nào công việc này cũng hướng đến lợi nhuận. El Masri nói rằng tương lai của lĩnh vực khai thác dựa vào “những người khai thác Bitcoin thực sự”, những người coi trọng việc giải quyết các khối hơn là bao nhiêu BTC mà họ có thể chuyển đổi thành tiền mặt. Ông cũng lưu ý rằng những loại thợ đào này sẽ là những nhà khai thác hàng đầu, và tương lai của ngành khai thác sẽ phụ thuộc vào đóng góp của họ.

Theo El Masri, khi đồng Bitcoin cuối cùng được khai thác, một doanh nghiệp đào BTC vẫn có thể có lãi vì phí giao dịch sẽ thay thế phần thưởng khối như một nguồn doanh thu cho các thợ đào. Vào thời điểm đó, ông dự đoán rằng mỗi BTC sẽ trị giá khoảng 430,500 đô la.

El Masri giải thích rằng tổng lượng phí giao dịch sẽ lên tới gần 3 tỷ đô la trong một năm khi BTC ở mức giá này.

Cointelegraph

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ