DBS Bank sẽ ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử được hỗ trợ bởi tiền pháp định của nhiều quốc gia.

DBS Bank sẽ ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử được hỗ trợ bởi tiền pháp định của nhiều quốc gia.

21:54 27/10/2020

Ngân hàng cho vay lớn nhất Singapore DBS sắp ra mắt một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số cho phép cả khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân giao dịch tiền điện tử dựa trên nền tảng được hỗ trợ bởi “tiền pháp định của nhiều quốc gia” (Multi-fiat).

DBS đã giới thiệu trên website của họ các dịch vụ về trao đổi tiền điện tử, nhưng sau đó họ đã gỡ bỏ. Tuy nhiên, phiên bản đã lưu trong bộ nhớ cached đã bị gỡ vẫn còn.

Được đặt tên là DBS Digital Exchange, nền tảng giao dịch trên đang có kế hoạch list bốn đồng tiền kỹ thuật số dẫn đầu là Bitcoin, Ethereum, RippleBitcoin Cash, dựa trên nền tảng “multi-fiat”, bao gồm Singapore Dollar, US Dollar, Hong Kong DollarYên Nhật.

“Tài sản kỹ thuật số đã sẵn sàng để trở thành tương lai của một nền kinh tế số”, theo trang DBS ghi lại. “Với DBS Digital Exchange, một sàn giao dịch kỹ thuật số được ủng hộ bởi ngân hàng, các công ty cũng như nhà đầu tư cá nhân có thể tận dụng một hệ sinh thái với các giải pháp tích hợp sẵn nhằm khai thác tiềm năng rộng lớn của thị trường tư nhân và tiền tệ kỹ thuật số.”

Singapore

Tham vọng xây dựng một hệ sinh thái của tiền điện tử

Ngoài các dịch vụ về giao dịch tiền điện tử, ngân hàng sẽ cung cấp thêm các dịch vụ quản lý và giám sát tài sản kỹ thuật số độc quyền và hệ thống Token bảo mật.

Phần câu hỏi thường gặp đã được gỡ bỏ nêu chi tiết rằng các dịch vụ trao đổi tiền điện tử sẽ có sẵn trực tiếp cho các nhà đầu tư tổ chức, bao gồm các tổ chức tài chính cũng như những nhà tạo lập thị trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cá nhân chỉ có thể truy cập được vào nền tảng thông qua thành viên của DBS, như DBS Vicker Securities (Singapore) và DBS Private Bank.

Tuy nhiên, trang web cũng không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt của các dịch vụ mới.

“Thông qua DBS Digital Exchange, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các doanh nghiệp lớn có thể sử dụng nền tảng Token bảo mật để huy động vốn hiệu quả thông qua việc số hoá tài sản và chứng khoán, cho phép những tổ chức phát hành chứng khoán có thể chạm đến những tập khách hàng tiềm năng rộng lớn hơn, những người chưa từng tiếp cận với các loại Token này”. DBS cho biết thêm.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ