Crypto bị bán tháo, mạng xã hội Twitter tràn ngập tiếng than vãn

Crypto bị bán tháo, mạng xã hội Twitter tràn ngập tiếng than vãn

14:47 14/06/2022

"Cái gì đi lên rồi cũng phải đi xuống. Và sau đó đi lên một lần nữa. Sau đó lại đi xuống. Và rồi đi lên.."

Các nhà đầu tư và giao dịch tiền điện tử đã bắt đầu một tuần với một cú sốc lớn trên thị trường. Khi các token trong ngành công nghiệp blockchain bị bán tháo mạnh mẽ vào thứ Hai, các trader đã lên mạng xã hội Twitter để bày tỏ sự thất vọng của mình (hoặc trong một số trường hợp là vui mừng) với cú bán tháo này

Lạm phát, khả năng tăng lãi suất, suy thoái kinh tế đang rình rập, và một thất bại nữa của DeFi đã góp phần vào cú giảm dữ dội những ngày qua. Giá Bitcoin đã giảm xuống mức chưa từng thấy kể từ cuối năm 2020, một số sàn giao dịch tiền điện tử phải hạn chế người dùng rút token ra ngoài, ngày càng nhiều dự án Web3 đã thông báo sa thải nhân viên và giá của hàng loại NFT lao dốc.

Các nhà đầu tư tiền điện tử chân chính thường tập trung vào các chủ đề nắm giữ Bitcoin và Altcoins trên twitter, tuy nhiên sự kiện ngày hôm qua đã khiến nhiều "diamond hands" không khỏi lo ngại và tiêu cực

Nhiều người sẽ rời bỏ crypto hôm nay

Không chỉ riêng tiền điện tử bị bán tháo, toàn bộ thị trường chứng khoán cũng đã trải đà sụt giảm lớn. Chính sách thắt chặt tiền tệ ngày càng mạnh tay từ Cục Dự trữ Liên bang đã khiến các nhà đầu tư bán tháo nhiều loại cổ phiếu, khi chỉ số S&P 500 giảm 4% xuống mức thấp mới của năm 2022.

Toàn bộ cổ phiếu trong rổ S&P 500 chìm trong sắc đỏ

Các cá voi và cựu cá voi đã bắt đầu lên tiếng khi nhận ra rằng họ đã mất đi một phần lớn tài sản

Tôi chỉ còn lại một nửa tài sản

Đâu đó trên Twitter, một số người đang cố gắng tìm tín hiệu để mua, bán, hold và lướt sóng

Trong khi phân tích kỹ thuật luôn là chìa khóa đối với một số nhà giao dịch, động lực thị trường hiện tại đã khiến các biểu đồ truyền thống gần như lỗi thời. Dưới đây là biểu đồ mà một người đam mê tiền điện tử đưa ra để giải thích sự mất niềm tin vào các chỉ báo kỹ thuật:

cointelegraph

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ