Saigon Futures -  - Bài viết phân tích Mới Nhất từ chuyên gia Saigon Futures
Saigon Futures

Saigon Futures

Công ty Cổ phần Saigon Futures - Tư vấn hàng hóa phái sinh

Website: https://saigonfutures.com/

Email: dvkh@saigonfutures.com

Điện thoại: 028 6686 0068

Saigon Futures hiện đang là thành viên kinh doanh top đầu tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV). Một trong 6 thành viên kinh doanh của MXV được cấp phép giao dịch nhóm sản phẩm Năng lượng cùng hơn 30 hợp đồng tương lai hàng hóa được niêm yết trên sàn giao dịch quốc tế.

Thành viên dẫn đầu trên thị trường hàng hóa

Top 2 thành viên kinh doanh xuất sắc của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam năm 2020 

Năm 2021, Saigon Futures lần đầu tiên được nhận giải thưởng SME 100 Fast Moving Companies Award 2020, vinh doanh các doanh nghiệp vừa và nhỏ có tốc độ phát triển nhanh nhất, thành công nhất và đáng tin cậy nhất tại châu Á.

Bên cạnh đó, Saigon Futures là đơn vị tư vấn giao dịch nhóm sản phẩm kim loại LME, Spread chuyên nghiệp nhất thị trường, được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng và chọn lựa.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

100% chuyên viên tư vấn, môi giới tại Saigon Futures được đào tạo và hoàn thành chương trình tập huấn Môi giới hàng hóa phái sinh chuyên nghiệp tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Với đội ngũ phân tích chuyên nghiệp, am hiểu thị trường, Saigon Futures tự hào là đơn vị cung cấp những báo cáo phân tích thị trường hàng hóa chất lượng và uy tín hiện nay.

Ứng dụng công nghệ e-KYC vào đăng ký và quản lý tài khoản

Với tiêu chí luôn mang đến những dịch vụ tiện ích và tốt nhất đến khách hàng, Saigon Futures đã xây dựng hệ thống mở tài khoản và quản lý tài khoản online e-KYC, cho phép nhà đầu tư đăng ký giao dịch, thay đổi thông tin và cập nhật hoàn toàn trực tuyến. 

Saigon Futures vẫn không ngừng nỗ lực để nâng cao tính chuyên nghiệp, sáng tạo và đạo đức nghề nghiệp; qua đó tạo sự khác biệt vượt trội cả về nhân lực và công nghệ.

 

Bài viết của chuyên gia