Đỗ Duy Đạt - Associate Manager, FX G7 - Bài viết phân tích Mới Nhất từ chuyên gia Đỗ Duy Đạt
Đỗ Duy Đạt

Đỗ Duy Đạt

Associate Manager, FX G7

  • Tốt nghiệp Cử Nhân tại RMIT (Melbourne) ngành Kinh Tế - Tài chính
  • Kinh nghiệm 6 năm với thị trường FX
  • Giải nhất cuộc thị giao dịch FOREXperience 2016 được tổ chức bởi SIM-INC (Singapore Institute of Management - Investment & Networking Club) và broker TradeSto

Bài viết của chuyên gia

Giá dầu đang “bùng cháy”

Giá dầu đang “bùng cháy”

Dầu đã có một khởi đầu tích cực trong tuần mới và đà tăng của nó có vẻ được hỗ trợ tốt bởi một loạt các động lực tích cực. Giá dầu Brent đã chạm mức $120/thùng và nhiều khả năng sẽ ghi nhận mức tăng trong tháng thứ 6 liên tiếp vào thứ Ba này. Đó sẽ là chuỗi dài nhất trong hơn một thập kỷ.
5 điều cần theo dõi trên thị trường trong tuần từ 30.05 đến 03.06

5 điều cần theo dõi trên thị trường trong tuần từ 30.05 đến 03.06

Với một tháng đầy biến động trên thị trường chứng khoán sắp kết thúc, các nhà đầu tư sẽ trông đợi vào báo cáo bảng lương phi nông nghiệp vào thứ Sáu có thể giúp dự báo thị trường trong tháng mới. Dữ liệu kinh tế đáng khích lệ gần đây đã làm dấy lên hy vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ có thể thắt chặt chính sách tiền tệ mà không đưa nền kinh tế vào suy thoái. Các nhà đầu tư cũng sẽ chờ đợi dữ liệu PMI từ Trung Quốc, trong bối cảnh gia tăng lo ngại về triển vọng kinh tế của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới bị ảnh hưởng bởi các biện pháp hạn chế COVID. Trong khi đó, dữ liệu lạm phát của Eurozone công bố vào thứ Ba dự kiến ​​sẽ đạt mức cao kỷ lục mới, điều này sẽ củng cố kỳ vọng về việc Ngân hàng Trung ương châu Âu bắt đầu chu kỳ tăng lãi suất của chính mình. Dưới đây là những điều bạn cần biết để bắt đầu một tuần giao dịch.
Rủi ro suy thoái khiến những chú “diều hâu” ở BoE phải chùn bước

Rủi ro suy thoái khiến những chú “diều hâu” ở BoE phải chùn bước

Mặc dù PMI ở Vương quốc Anh vẫn trên 50, bài bình luận mới là vấn đề thực sự đáng lo ngại - được cho là truyền tải một giọng điều như ở thời kỳ đỉnh Covid. Nhìn vào nó, việc mất đà rõ rệt khiến người ta cho rằng sẽ có tác động tương ứng đến dữ liệu công nghiệp và sản xuất trong những tuần tới khi gánh nặng chi phí bắt đầu gây ảnh hưởng.