Chứng khoán Mỹ tăng điểm trước phiên giao dịch cuối cùng của tháng 2

Chứng khoán Mỹ tăng điểm trước phiên giao dịch cuối cùng của tháng 2

07:39 28/02/2023

Hợp đồng tương lai chứng khoán tăng nhẹ ở đầu phiên giao dịch ngày hôm nay khi các nhà đầu tư chuẩn bị cho phiên giao dịch cuối cùng của tháng 2.

Hợp đồng tương lai chỉ số Dow Jones tăng 30 điểm, tương đương 0.10%, trong khi hợp đồng tương lai S&P 500 và Nasdaq 100 đều tăng 0.09%.

Cổ phiếu Zoom đã tăng gần 8% trong giao dịch qua đêm nhờ báo cáo thu nhập tốt, trong khi cổ phiếu của Occidental Petroleum giảm 1% sau khi công bố kết quả kinh doanh kém khả quan.

Trong phiên tối qua, tất cả các chỉ số ghi nhận tăng điểm, lợi suất trái phiếu kho bạc giảm. Chỉ số Dow Jones tăng 72.17 điểm, tương đương 0.22%, trong khi S&P 500 và Nasdaq Composite tăng lần lượt 0.31% và 0.63%.

Thứ Ba là ngày giao dịch cuối cùng của tháng Hai. Mặc dù khởi đầu năm vững chắc, nhưng tất cả các chỉ số chính đều đang trên đà hướng tới tháng giảm thứ hai. Tính đến cuối ngày thứ Hai (27/2), chỉ số Dow giảm 3.5% trong tháng và là chỉ số chính duy nhất giảm trong năm. Cả S&P 500 và Nasdaq đều đang tăng so với đầu năm 2023, nhưng giảm lần lượt 2.3% và 1% trong tháng Hai.

Adam Sarhan, Giám đốc điều hành của 50 Park Investments cho biết: “Tháng Hai sẽ đi vào lịch sử, là tháng mà thị trường quay trở lại để tiêu hóa một đợt phục hồi rất mạnh từ cuối tháng 12 cho đến gần cuối tháng 1. “Đây là một tháng giảm, một tháng ‘nghỉ ngơi’ và điều này sẽ tích cực nếu mức hỗ trợ - mức đáy của tuần trước, được giữ vững”.

Các báo cáo thu nhập từ các nhà bán lẻ, dự kiến ​​sẽ được công bố vào thứ Ba, cũng sẽ cung cấp manh mối về sức khỏe của người tiêu dùng, bao gồm Target, AutoZone, Rivian Automotive, Norwegian Cruise Line Holdings và AMC Entertainment.

Các nhà đầu tư cũng đang chờ đợi dữ liệu niềm tin người tiêu dùng, số lượng hàng tồn kho, chỉ số PMI của Chicago và chỉ số giá nhà S&P Case-Shiller.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

Ngành dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 3

Hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đã tăng trưởng mạnh trong tháng 3 khi các hoạt động kinh doanh mới tăng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng. Theo cuộc khảo sát khu vực tư nhân vào thứ Tư, có dấu hiệu cho thấy tâm lý thị trường đang dần phục hồi ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ