Chứng khoán Mỹ đi ngang; S&P 500 sẵn sàng cho tuần tăng điểm thứ năm liên tiếp

Chứng khoán Mỹ đi ngang; S&P 500 sẵn sàng cho tuần tăng điểm thứ năm liên tiếp

07:53 19/08/2022

Các hợp đồng tương lai chỉ số chứng khoán Mỹ hiện đang đi ngang sau phiên giao dịch tích cực hôm thứ Năm. S&P 500 sẵn sàng cho một tuần tăng điểm nữa

Cả ba chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đóng cửa tăng nhẹ vào thứ Năm, Dow Jones và S&P 500 đang chuẩn bị đóng cửa tuần với kết quả tích cực. S&P 500 mặc dù chỉ tăng 0.08%, nhưng vẫn sẽ là tuần tích cực thứ 5 liên tiếp. Chỉ số Dow tăng 0.71% trong tuần và sẽ là tuần tăng điểm thứ tư trong năm nay.

Trong khi đó, chỉ số Nasdaq Composite giảm 0.63% từ đầu tuần.

Mặc dù thị trường tuần này đã chứng kiến ​​những động thái tương đối im lặng trên Phố Wall, nhưng mọi thứ diễn ra sau một đợt phục hồi vững chắc kể từ giữa tháng Sáu.

“Thị trường đang tích lũy một chút trong tuần này, có một chút biến động. Tôi nghĩ rằng đà phục hồi này vẫn lành mạnh” Frank Gretz, nhà phân tích kỹ thuật tại Wellington Shields, bình luận về chỉ số advance-decline những tuần gần đây.

Không có báo cáo kinh tế lớn nào được công bố vào thứ Sáu, nhưng tâm lý nhà đầu tư có thể được thúc đẩy bởi một báo cáo thu nhập tốt hơn mong đợi và triển vọng lạc quan từ công ty thiết bị bán dẫn Applied Materials vào tối thứ Năm. Cổ phiếu của công ty đã tăng khoảng 2% sau phiên giao dịch.

CNBC

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ