Các trader tiếp tục có một tuần mới dễ chịu!

Các trader tiếp tục có một tuần mới dễ chịu!

21:53 23/11/2020

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ khởi đầu tuần mới với sắc xanh ngập tràn

Một tuần mới bắt đầu với một cảm giác dễ chịu. Mặc dù tin tức về vắc-xin mới nhất có thể thúc đẩy cổ phiếu tăng cao hơn / đồng đô la suy yếu hơn, nhưng trên thực tế, cả hai xu hướng đó đều đang diễn ra từ phiên Á sáng nay. Những ngày này, có vẻ như các "con bạc" trên thị trường tài chính không thể cưỡng lại sự cám dỗ của một tuần mới tưng bừng sắc xanh.

Ở một mức độ nào đó, tất cả những điều này chỉ đơn giản là một sự phục hồi kỹ thuật sau động thái điều chỉnh vào ngày thứ Sáu và sự bùng nổ vào cuối phiên của thị trường chứng khoán. Khó mà tin được cơn khát cổ phiếu vẫn chưa được giải tỏa. Một số chỉ số chứng khoán đã có đà tăng ấn tượng 2 con số. Thật vậy, vốn hoá của Eurostoxx-50 hiện tăng 20% ​​trong tháng này tính theo giá trị đồng đô la.

Tất nhiên, tuần này sẽ diễn ra Lễ Tạ ơn và sự khởi đầu truyền thống cho mùa nghỉ lễ ở Hoa Kỳ. Thanh khoản sẽ rất mỏng trên thị trường trong nửa cuối tuần, do đó giới đầu tư nên thực hiện bất cứ giao dịch quan trọng nào trong vài ngày tới. Mặc dù năm nay có thể có ít chuyến đi xa nhà hơn bình thường, nhưng tôi không chắc rằng nó có thể làm dịu đi "cơn nghiện màn hình" của các trader trong một vài ngày hay không. Do đó, dòng tiền tái cân bằng danh mục cuối tháng này có thể xuất hiện trong vài ngày tới, điều này có nghĩa là những người mua cổ phiếu tối nay chỉ là những day trader.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Trọng tâm toàn cầu 28/03: Giá dầu tăng trở lại khi thương mại toàn cầu khởi sắc

Trọng tâm toàn cầu 28/03: Giá dầu tăng trở lại khi thương mại toàn cầu khởi sắc

Ngày 28/3, tình hình khu vực Biển Đỏ căng thẳng nhưng hoạt động thương mại toàn cầu tăng tốc và giá dầu phục hồi nhẹ. Hoạt động sản xuất và vận chuyển hàng hóa được cải thiện, nhưng tồn kho dầu thô và xăng của Mỹ tăng hơn dự kiến ​​và tốc độ tăng trưởng nhu cầu dầu thô của Trung Quốc chậm lại. Giá dầu thô Brent tìm thấy ngưỡng kháng cự gần 87 USD.
Quốc gia nào sẽ là quốc gia cuối cùng thoát khỏi lạm phát?
Ngọc Lan

Ngọc Lan

Junior Editor

Quốc gia nào sẽ là quốc gia cuối cùng thoát khỏi lạm phát?

Lạm phát toàn cầu đang có dấu hiệu hạ nhiệt, với mức tăng giá trung bình tại các nước phát triển trong tháng 1 năm 2024 là 5.7% so với cùng kỳ năm ngoái, giảm so với mức đỉnh điểm 10.7% vào cuối năm 2022. Tuy nhiên, tình hình lạm phát ở các quốc gia lại có sự khác biệt đáng kể. Trong khi một số quốc gia đã kiểm soát được, thì một số khác vẫn đang phải vật lộn để kiềm chế đà lạm phát.
JPMorgan: Việc đổ xô vào các cổ phiếu tăng nóng có thể khiến thị trường chứng khoán sụp đổ bất cứ lúc nào
Vân Chi

Vân Chi

Junior Editor

JPMorgan: Việc đổ xô vào các cổ phiếu tăng nóng có thể khiến thị trường chứng khoán sụp đổ bất cứ lúc nào

Điều được quan tâm thị trường chứng khoán hiện tại là, đâu sẽ là dấu hiệu kết thúc của đợt phục hồi kéo dài 5 tháng của chứng khoán Mỹ. Trưởng bộ phận nghiên cứu thị trường chứng khoán Mỹ Dubravko Lakos-Bujas của JPMorgan Chase Co. cho rằng các nhà đầu tư sẽ khó có thể nhận diện mà sẽ bất ngờ khi điều đó xảy ra.
Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ