Bitcoin tăng trở lại sau biến động từ phiên điều trần của SEC

Bitcoin tăng trở lại sau biến động từ phiên điều trần của SEC

15:23 03/03/2021

Đồng tiền mã hóa đã phục hồi trở lại sau khi xóa bỏ một phần đà tăng do nguy cơ bị áp quy định giám sát khắt khe hơn từ SEC.

Bitcoin đã tăng tới 4% vào thứ Tư và đang giao dịch trên mốc 50,500 USD vào chiều nay, đưa mức tăng trong năm nay lên khoảng 70%.

Bitcoin giảm hôm thứ Ba sau khi Gary Gensler, ứng cử viên Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, cho biết trong phiên điều trần xác nhận trước Thượng viện rằng việc đảm bảo thị trường tiền điện tử không có gian lận và thao túng là một thách thức đối với cơ quan này.

Gensler, người từng là Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai trong chính quyền Obama, được coi là người ủng hộ mạnh mẽ cho tài sản kỹ thuật số. Ông là cố vấn cấp cao cho Sáng kiến ​​tiền tệ kỹ thuật số của MIT Media Lab và giảng dạy về công nghệ blockchain và tiền tệ kỹ thuật số.
John Wu, chủ tịch của công ty công nghệ blockchain Ava Labs cho biết: “Trong khi thị trường Bitcoin phản ứng nhanh chóng với nhận xét của Gensler, ông vẫn lạc quan về Bitcoin và tiền điện tử”.

“Tôi hy vọng chính quyền mới sẽ thúc đẩy sự đổi mới đối với blockchains, tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số, thay vì hạn chế nó.”

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ