Bitcoin đang có màn trình diễn "quá đỗi ấn tượng"!

Bitcoin đang có màn trình diễn "quá đỗi ấn tượng"!

11:12 28/10/2020

Trong khi giá vàng đang tích lũy sâu trước bầu cử tổng thống Mỹ, thì một loại "vàng kỹ thuật số" khác đang bùng nổ ấn tượng!

Bitcoin tiếp tục bứt phá lên 13.858 đô la sáng nay, hồi sinh trở lại mức giá chưa từng thấy kể từ tháng 1/2018, giai đoạn mà đồng tiền điện tử này trên đà lao dốc sau khi chạm mức cao nhất mọi thời đại là gần 20.000 đô la - đỉnh của giai đoạn bong bóng.

Bitcoin đã chứng kiến mức tăng khoảng 30% trong tháng này - và giá đã gần như tăng gấp ba lần kể từ tháng Ba, một thống kê quá đỗi ấn tượng. Những người giữ quan điểm tích cực với Bitcoin cho rằng rằng đà tăng hiện tại không phải là sự đầu cơ bởi một vài cá nhân, giá trị Bitcoin đang được thúc đẩy bởi sự quan tâm ngày càng tăng của các tổ chức, định chế lớn đối với một ngành công nghiệp đang trưởng thành.

Và nếu như chúng ta chứng kiến một đồng USD suy yếu sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ bởi triển vọng của những gói tài khóa khổng lồ trong tương lai khi tình hình Covid-19 đang ngày càng phức tạp, thì có lẽ Bitcoin vẫn sẽ chưa dừng lại ở đây!

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ