Big Four kiểm toán KPMG dấn thân vào crypto. Tương lai xán lạn đang chờ đón?

Big Four kiểm toán KPMG dấn thân vào crypto. Tương lai xán lạn đang chờ đón?

Đức Nguyễn

Đức Nguyễn

FX Strategist

14:52 08/02/2022

KPMG Canada đã công bố đầu tư vào crypto, khi mua Bitcoin và Ethereum, đồng thời nói rằng tiền điện tử đã trở thành một tài sản “đang hoàn thiện.”

Chi nhánh KPMG tại Canada đã công bố trực tiếp đầu tư Bitcoin và Ethereum, đi theo xu hướng giới đầu tư tổ chức mua vào tiền điện tử cùng một số công ty như MicroStrategy, Square và Tesla.

KPMG nói quyết định đầu tư của họ phản ánh niềm tin rằng “sự công nhận của các tổ chức với tài sản điện tử và công nghệ blockchain sẽ còn phát triển hơn nữa, và trở thành một phần không thể thiếu trong danh mục tài sản.”

Dù KPMG không công bố chi tiết mình nắm giữ bao nhiêu, họ cho biết đã mua thêm các hợp đồng đền bù carbon để giữ cho các giao dịch của mình trung hoà carbon.

Benjie Thomas, đối tác quản lý mảng dịch vụ tư vấn của KPMG nói “tài sản điện tử đang dần hoàn thiện,” và giới đầu tư như các quỹ phòng hộ đang ngày càng quan tâm hơn tới crypto, còn dịch vụ tài chính truyền thống như ngân hàng, tư vấn tài chính hay môi giới đang khám phá và cung cấp sản phẩm & dịch vụ liên quan đến tiền điện tử.

Bitcoin bước vào hồi phục

BTC

Giá Bitcoin đã phá khỏi giới hạn trên của mô hình tam giác tăng trên đồ thị 4 giờ, tăng 16% và đang hướng tới $45,000. BTC cuối cùng cũng đã khả quan trở lại, tìm được tới đường Fibonacci 61.8%.

Mục tiêu tiếp theo sẽ là đỉnh ngày 5/1 tại $46,822, sau đó là được Fibonacci 78.6% tại $48,199.

FXStreet

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ