Altcoin đạt mức đỉnh mới sau khi phe "bò" đẩy giá Bitcoin trở lại trên $50,000

Altcoin đạt mức đỉnh mới sau khi phe "bò" đẩy giá Bitcoin trở lại trên $50,000

10:00 27/04/2021

Một đợt short-squeeze chớp nhoáng đã đẩy giá Bitcoin lên trên $54,000 và một số ít các Altcoin đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại mới.

Altcoin đạt mức đỉnh mới sau khi phe "bò" đẩy giá Bitcoin trở lại trên $50,000
Altcoin đạt mức đỉnh mới sau khi phe "bò" đẩy giá Bitcoin trở lại trên $50,000

Các nhà đầu tư tiền điên tử "thở phào nhẹ nhõm" vào ngày 26/4 khi giá Bitcoin (BTC) đảo chiều mạnh đi kèm với sự phục hồi trên toàn thị trường mà phần lớn các Altcoin đều có màu xanh. Dường như sự đột phá trên được hỗ trợ bởi các đánh giá tích cực từ các nhà phân tích JPMorgan và thông báo của PayPal rằng nhu cầu mua tiền điện tử đã vượt qua kỳ vọng.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets và TradingView cho thấy sau khi thoát khỏi mức thấp gần 47,000 USD vào tối Chủ nhật, Bitcoin đã tăng trở lại trên mức hỗ trợ 50,000 USD đầu thứ Hai và tăng lên trên 53,500 USD vào giữa ngày trong khi Ether (ETH) khôi phục ngưỡng giá 2,500 USD.

Phân tích chuỗi theo dõi đà tăng giá ngày càng tăng của Bitcoin

Dữ liệu từ Glassnode cho thấy rằng khối lượng chuyển giao trên chuỗi và phí giao dịch trung bình của mạng Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại mới trong tuần trước khi mạng này tiếp tục phục hồi sau tình trạng tắc nghẽn Mempool do sự sụt giảm hashrate xảy ra do sự cố mất điện ở Trung Quốc.

Phân tích các dải tuổi Sản lượng đã chi, trong đó nêu chi tiết thời gian BTC đã ở trong ví, chỉ ra rằng những người nắm giữ mã thông báo mới hơn đã bị lung lay bởi sự sụt giảm gần đây trong khi các ví đã giữ lâu hơn 1 tháng đã chứng kiến ​​sự suy giảm trong hoạt động giao dịch.

Dữ liệu cũng cho thấy rằng các ví đã được giữ lâu hơn 6 tháng đã không thấy sự gia tăng đáng kể trong chi tiêu kể từ khi thị trường giảm vào tháng Hai.

Sự lạc quan hơn nữa có thể được tìm thấy khi nhìn vào sự tích lũy của thợ mỏ, theo Glassnode, đang ở mức cao nhất kể từ giữa năm 2018.

Nhìn chung, phân tích cho thấy rằng chính những nhà đầu tư mới trên thị trường đã bị "lung lay" bởi sự điều chỉnh của tuần trước, trong khi những nhà giao dịch tiền điện tử có kinh nghiệm hơn rất vui khi tích lũy BTC từ những người lo lắng về việc sụt giá thêm này. 

Altcoin tăng khi Bitcoin tìm thấy chỗ đứng của mình!

"Cuộc đấu tranh" hồi phục giá của Bitcoin trong tuần qua đã thúc đẩy các Altcoin tiến lên và giành thị phần khi một số đồng tiền bứt phá lên mức cao nhất mọi thời đại mới và khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch phi tập trung theo xu hướng tăng.

Nền tảng cho vay DeFi dựa trên Ethereum Compound (COMP) đã tăng vọt 17% chỉ sau một đêm và đạt mức cao kỷ lục mới ở mức 671 USD trong khi Polygon (MATIC) tăng 68% lên mức cao nhất mọi thời đại mới là 0.576 USD.

Serum trao đổi phi tập trung dựa trên Solana (SRM) đã chứng kiến ​​giá mã thông báo gốc (NTP) của nó bứt phá lên mức đỉnh mới ở mức 11.47 USD nhờ hoạt động gia tăng trên mạng blockchain Solana (SOL).

Giá Solana đã tăng hơn 120% trong tuần qua và đạt mức cao mới là 48.46 USD vào ngày 25 tháng 4 khi hệ sinh thái của nó tiếp tục mở rộng và các dự án mới ra mắt trên đối thủ Ethereum lớp 1 này.

Vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể hiện ở mức 2.004 nghìn tỷ USD và tỷ lệ của Bitcoin chiếm 50.3%.

Cointelegraph

Broker listing

Thư mục bài viết

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ